Bạn sẽ học những gì Trong việc sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh, chúng ta thường thấy hai từ này được sử dụng như những từ đồng nghĩa, nhưng chúng ta nên nhớ rằng có sự khác biệt giữa giải thích và mô tả.
Bây giờ, nếu chúng ta nhìn vào hai từ này, cả mô tả và giải thích đều là động từ. Giải thích có nguồn gốc từ tiếng Anh Trung Cổ trong khi mô tả cũng có nguồn gốc từ tiếng Anh Trung Trung Cổ. Mô tả và mô tả là các dẫn xuất của từ mô tả. Theo cách tương tự, có thể giải thích và giải thích là các dẫn xuất của từ giải thích
-
Bạn sẽ học được gì?
-
Đối tượng học viên
-
Giới thiệu
-
Địa điểm học
Tiếng Anh offline
Trong việc sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh, .chúng ta thường thấy hai từ này được sử dụng như những từ đồng nghĩa, nhưng chúng ta nên nhớ rằng có sự khác biệt giữa giải thích và mô tả. Bây giờ, nếu chúng ta nhìn vào hai từ này, cả mô tả và giải thích đều là độ
Nguyễn Văn Chinh
dfgdfgdf dfgdfgd gsdfgdfg dfgdfgdf dfgdfgd gsdfgdfg dfgdfgdf dfgdfgd gsdfgdfg dfgdfgdf dfgdfgd gsdfgdfg
dfgdfgdf
dfgdfgd
gsdfgdfg
dfgdfgdf
dfgdfgd
gsdfgdfg
dfgdfgdf
dfgdfgd
gsdfgdfg
dfgdfgdf
dfgdfgd
gsdfgdfg
dfgdfgdf
dfgdfgd
gsdfgdfg
dfgdfgdf
dfgdfgd
gsdfgdfg
dfgdfgdf
dfgdfgd
gsdfgdfg
dfgdfgdf
dfgdfgd
gsdfgdfg
THÔNG TIN KHÓA HỌC
- 2 học viên
- 34 buổi
- Môn học : Kinh doanh
- Trình độ : Nâng cao
- 25-08-2022
TỪ KHÓA PHỔ BIẾN
Bạn sẽ học được gì?
Đối tượng học viên
Đối tượng học viên
dfgdTrong việc sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh, chúng ta thường thấy hai từ này được sử dụng như những từ đồng nghĩa, nhưng chúng ta nên nhớ rằng có sự khác biệt giữa giải thích và mô tả. Bây giờ, nếu chúng ta nhìn vào hai từ này, cả mô tả và giải thích đều là động từ. Giải thích có nguồn gốc từ tiếng Anh Trung Cổ trong khi mô tả cũng có nguồn gốc từ tiếng Anh Trung Trung Cổ. Mô tả và mô tả là các dẫn xuất của từ mô tả. Theo cách tương tự, có thể giải thích và giải thích là các dẫn xuất của từ giải thích
Địa điểm học
1 , Huyện Tân Yên , Bắc Giang
NHẬN XÉT HỌC VIÊN
Nguyễn Thị Liên
dfg dg df dh df ds gfksd fsd f sdkfg sdfg dfg dg df dh df ds gfksd fsd f sdkfg sdfg
dfg dg df dh df ds gfksd fsd f sdkfg sdfg dfg dg df dh df ds gfksd fsd f sdkfg sdfg
dfg dg df dh df ds gfksd fsd f sdkfg sdfg
dfg dg df dh df ds gfksd fsd f sdkfg sdfg
dfg dg df dh df ds gfksd fsd f sdkfg sdfg
dfg dg df dh df ds gfksd fsd f sdkfg sdfg
dfg dg df dh df ds gfksd fsd f sdkfg sdfg